Nhạc trữ tình Nga

Click phải tại link Download rồi chọn Save Target As để download nhạc.

Nhạc Nga trữ tình được hát sau chiến tranh:

Ca-chiu-sa – Download
Cánh đồng xa – Download
Cây thuỳ dương – Download
Cây tùng dương mảnh dẻ – Download
Chiều Mát-xcơ-va - Download
Cửa sổ Mát-xcơ-va - 
Download
Địa chỉ của tôi – Liên bang Xô-viết - 
Download
Đỉnh núi Lê-nin –
Download
Đôi bờ – Download
Dòng sông êm ái – Download
Hãy để mặt trời luôn chiếu sáng – Download
Hãy đợi Anh trở về – Download
Ka-lin-ca – Download
Không phải cho chúng ta – Download
Mắt huyền – Download
Mát-xcơ-va của tôi – Download
Mát-xcơ-va ngày về chiến thắng – Download
Ôi, bão tuyết – Download
Tình ca du mục – Download
Tạm biệt Mát-xcơ-va – Download 
Thủ đô yêu quý Mát-xcơ-va – Download 
Tia sáng sau cửa sổ nhà em – Download
Tiếng chim hót – Download
Triệu bông hồng – Download
Nụ cười – Download
Proshanyie Slavyanki – Download

Nhạc Nga trước và trong giai đoạn cuộc Chiến tranh Giữ nước vĩ đại:

4 giờ sáng ngày 22 tháng Sáu năm 1941 – Download
Bài hát về đất nước - Download
Bản Valse người lính –
Download
Bản Valse tháng Năm – Download
Bản Valse Xê-vát-xtô-pôn – Download
Ca-chiu-sa – Download
Chiếc khăn xanh – Download
Cuộc sống ơi, ta mến yêu người – Download 
Hành khúc Hồng quân - Download
Hành khúc Trung đoàn Prê-ốp-bra-gien-xki –
Download
Khoảnh khắc này không phải là vô nghĩa (Nhạc phim Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân) – Download
Ô-lê-nốc – Đại bàng con – Download
Quê hương chúng tôi – Download
Quê hương tôi – Download
Quốc ca Liên bang Xô-viết – Download 
Quốc ca Liên bang Xô-viết – version 1943 – dàn đồng ca Hồng quân – Download 
Tạm biệt – Slavyanka (Tiến đưa người lính Nga ra mặt trận) – Download
Tổ Quốc bắt đầu từ đâu (Nhạc phim Thanh kiếm và Lá chắn) – Download
Tổ Quốc tôi – Download
Tôi là trái đất – Download
Trên những ngọn đồi không tên – Download
Trên núi đồi Mãn Châu Lý – Download
Và tôi lại trở về quê hương – Download

Nguồn: nuocnga.net

34 phản hồi

  1. thank You. Cam on da share nhac nay. ^___^

  2. Cho em hỏi 1 câu ngoài lề chút: em là học sinh cấp III trường THPT Nguyễn Thượng Hiền ở thành phố Hồ Chí Minh, em rất muốn học tiếng Nga cũng như tìm hiểu về ngôn ngữ này (chuẩn bị cho mai sau) nhưng khi liên lạc với lãnh sự quán thì họ ko trả lời (thất vọng!). Các anh chị có biết nơi đâu dạy tiếng Nga ko, chỉ em với. Em xin cám ơn nhiều ạ.

    • ở trường chị có dạy tiếng NGa đó. nếu em ở đây thì hoàn toàn có thể được vào trường học sau 1 kỳ thi với 1 giáo viên giàu kinh nghiệm :)

  3. Em có thể download lời cácc bài hát Nga ở đâu ạ? (Cả tiếng Nga.Việt)
    Nếu muốn học tiếng Nga trực tuyến,các anh chị có biết điạ chỉ nào đáng tin cậy không ạ.Chỉ em với.Cám ơn nhiều ạ.

  4. Em muốn tìm bài hát ‘Com chim Kukushka” mà không thấy web nào có. Anh (chị) chỉ em với được không? Cảm ơn anh (chị) nhiều ạ!!!

  5. ở trang http://www.nhachycuanga

  6. Anh (chị) uii, trang đó không vào được rồi! Em thử mà nó “The page cannot be displayed”. Anh (chị) làm ơn chỉ em cách khác coi! Cám ơn nhiều ạh!

  7. Dia chi web dau dung dau em ma vao duoc, it nhat cung phai co .com hay gi do chu

  8. Em chịu rồi!!! Em tìm cả bằng Google cũng không có trang nào như vậy! Anh (chị) lấy cái địa chỉ đó ở đâu vậy? Anh (chị) lấy được mà không biết đuôi của nó sao???????????

  9. Trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn thành phố Hồ Chí Minh có dạy tiếng Nga: song ngữ Ngan – Anh. Các bạn sẽ thấy rất lý thú khi học tiếng Nga và được nghe những tình khúc Nga bất hủ. Tôi yêu nước Nga, tôi yêu CM tháng 10 Nga, yếu Xô Viết. Các bạn hãy học và sẽ thấy tuyeteh vời.

  10. Các ban tha hồ mà xem và nghe. http://www.sovmusic.ru/top20.php

  11. Vui long huong dan toi cach down nhac nhé

  12. “Click phải tại link Download rồi chọn Save Target As để download nhạc”

  13. sao tim bai hat thieu nhi cua Lien xo kho we dzay ? sao chj~ toan` nhac cua nguoi lon ko dza ! chi cho minh trang web hoac dua len day dj !

    • Vào youtube music -> USSR music – tha hồ tìm nhạc thiếu nhi và người lớn đều có

  14. Làm ơn Check lại Link bài hát, tòan là die không, nhạc Nga rất lãng mạn,nhưng bực mình quá

  15. Cac link die het roi!

  16. ko the nao ma down dc! khoi phuc lai link di, ko nghe dc tiec qua áh! toan bai hay ko ma ko nghe dc hicc..hic

  17. Link(s) died hết ráo rùi bác chủ ơi ! Refresh lại nhé ! Thanks nhiều !

  18. Nuoc Nga muôn năm! mẹ tôi muôn năm. Mẹ tôi thích nhạc Nga lắm cám ơn you nha

  19. sao các link đều chết hết rùi … híc

  20. Tôi muốn download các bài hát Nga ở trên sao ko được. Tôi đã thực hiện như vậy là sao toàn báo lỗi. Có thể cho tôi đường link khác có thể download được ko? Xin chân thành cảm ơn

  21. hu hu mất công lắm mới mò dc tới đây. Khi down thì die hết cả. Bùn ghê hà. Fan ruột của Red Alert đây mờ :((

  22. Tôi không thể down load được như hướng dẫn ở trên, toàn thấy báo lỗi không được phép truy cập.

    Rất mong các bác hướng dẫn.

    Thanks

  23. cho tớ hỏi chút, tớ là dân tiếng nga bác nào có biết trang web nào mà có những bản ghita nhạc nga ko lời thì chỉ tớ với. tớ rất cảm ơn !

  24. đúng là link báo lỗi hết rồi ! bác ơi up lại đc ko , hay send cho mình qua Mail cũng đc Quang0082003@yahoo.com ! thanks nhiều :D

  25. Bác nào có bài hát “Velikaya Strana – Rossiya!” (Đất nước Nga vĩ đại) không? Cho em link mp3 hay wma đều được. Link nhạc nha. Em tìm trên Sovmusic không thấy!

  26. em muốn download nhạc trên trang này nhưng lại không down được.ai chỉ dùm em cách down với.

  27. Tại sao không tải được bài hat từ website này mặc dù đã làm theo chỉ dẫn (click phải chuột rồi bấm vào Save Target as… Màn hình hiện thông báo IE was unnable to open this website…).Có trang khác có thể tải được không? Tôi rất yêu các bài hát Nga.Rất mong dược giúp đỡ>Rất cảm ơn.

  28. Chẳng thể nào tải đựoc theo hướng dẫn ở trên.Pác nào biêt cách tải hoặc có đường linhk khác thì chỉ gium với.Rất cảm ơn

  29. tôi rất thích nghe nhạc Nga nhưng kô thể downdload được,bạn nào biết cách chỉ mình với.Các bạn cũng có thể cho mình biết địa chỉ nào dạy tiếng Nga được kô,mình yêu nước nước nga nhiều lắm.Thank các bạn

  30. Các bạn vào đây sẽ có rất nhiều người mong muốn chia sẽ với các bạn về tình yêu đối với đất nước, văn hoá Nga: http://diendan.nuocnga.net/

  31. Спасибо

  32. Em rất yêu nhạc Nga cũng như tiếng Nga và văn hóa Nga, nhưng trước khi trường em không dạy, ở Hà Nội cũng k tìm được chỗ học, nên em muốn học online, các anh chị ở đây ai biết website nào dạy tiếng Nga online hay thì giới thiệu cho em với.
    Em xin chân thành cảm ơn ạ :)

    Nhân tiện cũng muốn chia sẻ với mọi người website mà em hay tìm và download miễn phí các bản MP3 nhạc Nga: http://get-tune.net/


RSS của phản hồi TrackBack

Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.